วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2553

พูด ด้วย หัวใจ T Custom ของ คุณ ยืด

T Custom เสื้อ,-วัน นี้, มี cri dernier ใน แฟชั่น. มัน เหมาะสม รู้ เกี่ยว กับ สาเหตุ ที่ นำ ไป สู่ ความ นิยม ของ t ศาสนา นี้ เสื้อ.

T Custom เสื้อ เป็น ครั้ง แรก sported โดย ทหาร ยุโรป ใน ระหว่าง สงครามโลก ครั้ง ที่ I. เหล่า นี้ เบา หลวม และ สะดวก สบาย เสื้อ ยืด ทำ จาก ผ้า ฝ้าย กับ โลโก้ ของ กองทัพ ที่ พวก เขา แสดง. ความ คิด ติด ด้วย อเมริกัน ผู้ เร็ว กีฬา เหล่า นี้ t เย็น เสื้อ ขวา ผ่าน ช่วง สงคราม แล้ว เหล่า นี้ เพิ่มเติมส่วน บุคคล ที่ มี ข้อความ บาง อย่าง ที่ appealed เยาวชน. T Custom เสื้อ ได้ แล้ว ปึงปัง กับ เยาวชน และ ถือ เป็น แก่น เสื้อผ้า ใน อายุ หก สิบ เศษ ที่ อายุ เจ็ด สิบ และ eighties. วัน นี้ แม้ว่า, t เอง เสื้อ (ตอน นี้ เรียก ว่า t บุคคล หรือ ส่งเสริม การ ขาย เสื้อ) จะ ชำรุด มาก โดย เด็ก และ ผู้ใหญ่ เหมือน กัน.

T Custom เสื้อ สามารถ คุณลักษณะ ทั้ง โลโก้ หรือ พิมพ์ คำ เรียก อีก อย่าง หนึ่ง liners หรือ slogans. Slogans หรือ คำ เหล่า นี้ สามารถ สนับสนุน พรรค ใด หรือ ยัง สามารถสิ่งแวดล้อม หรือ แผ่นดิน ข้อความ มิตร เช่น 'Save Water', 'แต่ละ โรงงาน One', 'Save เต่า' เป็นต้น. บาง เสื้อ ยืด ยัง สามารถ มี ตลก one-liners, คำ พูด เสียดสี หรือ แม้ กระทั่ง คำ อุทธรณ์ นั้น ดอกไม้ 'เด็ก' ใน คุณ. T Logo เสื้อ ปกติ จะ t ส่งเสริม การ ขาย เสื้อ ที่ ขาย โลโก้ เครื่องหมายการค้า ของ แบรนด์ และ พยายาม สร้าง ภาพ ของ แบรนด์ ใน จิตใจ ของ คน.

T Custom เสื้อ มี ขึ้น ที่ ใช้ โดย วิทยาลัย, บริษัท, ร้าน ค้า ทีม กีฬา กลุ่ม เทศบาล,leagues กลุ่ม โรงเรียน และ คลื่น. พวก เขา ได้ กลาย เป็น เดิน billboards และ บาง คน ใช้ เพื่อ แสดง ทัศนคติ และ ความ รู้สึก ของ พวก เขา. T ที่ กำหนด เอง เหล่า นี้ เสื้อ จะ ตรวจ สอบ ว่า ได้ รับ การ สังเกต โดย เขียน ความ สนใจ กับ คำ หรือ ภาพ.

ล่าสุด สหรัฐ เลือกตั้ง ประธานาธิบดี และ ชนะ มา ภายหลัง การ Barack Obama ได้ ทำให้ บริษัท มี การ ผลิต เสื้อ t กำหนด เอง ว่า ภาพ กีฬา ของ Obama และ slogans นิยม เขา. บาง t นี้ เสื้อ ได้ ทำ ก่อน ชัยชนะ ขณะ ที่ บาง ส่วน ได้ ทำหลังจาก การ เลือกตั้ง. บาง t ที่ กำหนด เอง เหล่า นี้ เสื้อ มี wordings ต้องการ ลง คะแนน ให้ อเมริกา Vote เพื่อ Obama, มนุษย์, ตำนาน, ตำนาน Obama, ใช่ เรา สามารถ และ Obama สำหรับ เปลี่ยน. อื่น ๆ t Obama สนับสนุน เสื้อ มี ภาพ ของ Barack Obama กว่า ฉาก หลัง ธง อเมริกัน ขณะ ที่ บาง คน มี ภาพ ล้อ ด้วย คำ พูด ที่ เร้าใจ เช่น เวลา เปลี่ยน ของ เขา และ เรา ใช่ ไหม. T นี้ เสื้อ มี ความ บ้า กับ อเมริกัน ผู้ รู้สึก มั่น ใน ประเทศ และ เป็น ผู้ หนึ่ง ที่ จะ ใช้ มัน เป็น.

Related : เสื้อโปโล ขายส่ง เกมส์ ขายส่ง เสื้อโปโล cubicdeveloper.leftlab.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น