วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

วิธี การ ทำ T-เสื้อ ของ คุณ เอง

ทุก คน มี ความ รู้สึก เฉพาะ ของ ตัว เอง ของ สไตล์ และ เรา ทุก คน มี ความ คิด แตก ต่าง กัน เกี่ยว กับ สิ่ง ที่ ดู ดี. แต่ ยาก ที่ จะ แสดง บุคลิกลักษณะ ของ คุณ เอง ใน เมื่อ เพื่อน ของ คุณ ดูเหมือน จะ สวม เสื้อผ้า เหมือน คุณ. เรียน รู้ วิธี ที่ จะ ทำให้ ตัว เอง เสื้อ T-ของ คุณ และ บอก ให้ โลก รู้ ว่า คุณ เป็น หนึ่ง ใน ประเภท.

นี่ คือ สิ่ง ที่ คุณ ต้องการ: T ธรรมดา เสื้อ ใน สี ใด ๆ และ การ ออกแบบ. คุณ จะ ต้องการ ออกแบบ วาด บน แผ่น กระดาษ โอน (ซึ่ง จะ อยู่ ที่ ใด เก็บ จัดหา งาน ศิลปะ) และ ทำให้ว่า การ ออกแบบ คือ ขนาด. ขนาด สิ่ง ที่ คุณ ต้องการ การ ออกแบบ ให้ กับ เสื้อ ที่ ใส่ ไว้ ใน ขนาด บน กระดาษ ที่. หาก ท่าน สนใจ เรียน รู้ วิธี ที่ จะ ทำให้ เสื้อ T เอง ของ คุณ คุณ อาจ มี การ ออกแบบ ใน ใจ.

คุณ จะ ต้อง ใช้ ของ T-เสื้อ และ ออกแบบ บริษัท ฉาย ไหม. ธุรกิจ เหล่า นี้ มี ทุก ที่ และ คุณ สามารถ ค้นหา ได้ ใน สมุด โทรศัพท์. มาก ของ T-เสื้อ ทำให้ คอก ม้า ใน ห้าง มี ราคา แพง เพื่อ ให้ ดู ใน สมุด โทรศัพท์และ พบ screeners ไหม อาชีพ. บริษัท เหล่า นี้ ให้ เสื้อ T-สำหรับ ทีม กีฬา และ ธุรกิจ อื่น ๆ และ มี อัตรา การ แข่งขัน สูง มาก more. นี้ เป็น วิธี การ ทำ ที เป็น เจ้าของ เสื้อ ของ คุณ. เสียง ง่าย ขวา?

ที่ เพราะ! แต่ ถ้า คุณ ต้องการ ทราบ วิธี การ ทำ T เสื้อ ของ คุณ เอง โดย ไม่ ใช้ บริษัท อื่น ที่ สามารถ ทำได้ เช่น กัน. รวม ถึง ชิ้น ใด ของ ผ้า ปุ่ม หรือ ตกแต่ง อื่น ๆ ที่ คุณ ต้องการ รวม ใน T-ออกแบบ เสื้อ ของ คุณ. คว้า บางmarkers ถาวร ชุด เย็บ ผ้า และ ของ ไป เมือง. คุณ ไม่มี ทาง รู้ ว่า สิ่ง ที่ คุณ จะ สร้าง เนื่องจาก คุณ ทราบ วิธี การ ทำ T-เสื้อ ของ คุณ เอง คุณ จะ พบ ว่า มัน ยาก ที่ จะ หยุด. เร็ว ส่วนตัว ของ คุณ จะ เต็ม ไป ด้วย การ ออกแบบ เดิม.

เงิน ยืม บันทึก และ ไหวพริบ สร้างสรรค์ ให้ เสื้อผ้า ของ คุณ โดย การ เรียน รู้ วิธี การ ทำ ที เป็น เจ้าของ เสื้อ ของ คุณ. ไว้ใจ ฉัน เพื่อน ของ คุณ จะ ถูก อิจฉา - แต่ พวก เขา จะ ไม่ สามารถ แยก การ ออกแบบ เดิม ของ ท่าน. กล่าว ว่า แฟชั่น ที่ ดี ที่สุด คือ ซื้อ ใน ใครจัด เก็บ?

Tags : เกมส์ เสื้อผ้า เสื้อโปโล เสื้อโปโล wizardserv.com/blogger/cubicdeveloper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น