วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2553

วัน ฉลอง สถาน ที่ ท่องเที่ยว ด้วย T ไอริช ยืด และ เสื้อผ้า

ไม่ ว่า คุณ กำลัง ไอริช หรือ เพียง รัก ประเพณี ไอริช และ วัน หยุด, วัน เซนต์ แพ ท ทริค นำ เชียร์ ของ ไอร์แลนด์ เพื่อ คน จำนวน มาก ทั่ว โลก. เซนต์ แพ ท ทริค จะ ฉลอง ทุก สิ่ง ไอร์แลนด์, commemorated ที่ มีนาคม 17 เมื่อ ครอบครัว ส่วน ใหญ่ รวบรวม และ บริการ กะหล่ำ ปลี, เนื้อ corned และ pies ช็อค โก แล ต ทำ เหรียญ รื่นรมย์. แม้ บาง เมือง ฉลอง โดย การ เปลี่ยน ร่างกาย ทั้ง น้ำ สี เขียว จำ รัก เซนต์ แพ ท ทริค.

วัน หยุด ยัง ประกาย ออก มา ประเพณี ของ การ ซื้อ และใส่ t ไอริช เสื้อ และ เครื่อง แต่ง กาย ปกติ สี เขียว สี. คน ฉลอง โดย ใส่ อุปกรณ์ ไอริช น่า รัก สนุก และ เสื้อผ้า เพื่อ สร้าง อารมณ์ขัน ใน วัน หยุด.

ประวัติ โดย ย่อ ของ เซนต์ แพ ท ทริค

วัน หยุด จำ เซนต์ แพ ท ทริค หนึ่ง ใน ไอร์แลนด์ ของ ออ ล เซนต์ ศรัณยู. เซนต์ แพ ท ทริค เกิด กับ ครอบครัว ของ aristocrats ใน Whales และ ถูก กำหนด ใน หลักสูตร การ เป็น พระ สงฆ์. เขา ได้ บันทึก ที่ 16 ปี และ นำ ไป ไอร์แลนด์ โดย raiders ไอร์แลนด์. สำหรับ หก ปี ที่ เขา จัด ขึ้น จำเลย แต่ ยังสามารถ เจริญ เติบโต ใน ช่วง เวลา นี้ spiritually. เขา เชื่อ ว่า เขา ได้ยิน เสียง ของ พระเจ้า บังคับ ให้ เขา ออก จาก ไอร์แลนด์ เพื่อ ให้ เขา หนี ไป สห ราช อาณาจักร หลังจาก เดิน หลาย ร้อย ไมล์.

เขา เป็น นักบวช และ กลับ ไป ยัง ไอร์แลนด์ รู้ ว่า ประชาชน หลาย ไอร์แลนด์ เป็น ภาคี ใน ขณะ ที่. เขา สร้าง ชื่อเสียง Celtic Cross และ ใช้ บาง ศุลกากร ไอร์แลนด์ เขา ได้ เรียน รู้ เพื่อ ฉลอง อีส เตอร์. หลาย คน เชื่อ ว่า เซนต์ แพ ท ทริค เสีย ชีวิต ใน มีนาคม 17 ใน 461 AD. ตำนาน ของ พระองค์ ขยาย ตัว ใน ไอร์แลนด์ และ อังกฤษ เป็น ชายผู้ เดียว กระจาย มือ คริสต์ ศาสนา ใน ไอร์แลนด์ ระหว่าง วัน ของ เขา. อาจ จะ มี ชื่อเสียง มาก ที่สุด เรื่องราว ตำนาน เกี่ยว กับ เซนต์ แพ ท ทริค เป็น ที่ เขา ออก จาก ฝูง งู ใน ขณะ ที่ ไอร์แลนด์. แม้ว่า เรื่อง นี้ อาจ ไม่ เป็น จริง มาก Irishmen อ้าง ว่า งู ไม่ สามารถ อยู่ ใน ไอร์แลนด์!

ฉลอง ของ เซนต์ แพ ท ทริค

วัน นี้ วัน เซนต์ แพ ท ทริค มี ชื่อเสียง ทั่ว โลก. ใน ไอร์แลนด์ ก็ เมื่อ วัน หยุด ศาสนา แต่ มี การ ใช้ ทันที เพื่อ ดึงดูด นักท่องเที่ยว นับ ล้าน ใน แต่ละ ปี มี parades,ดอกไม้ไฟ และ บันเทิง สด. ใน อเมริกา มี parades, dances ไอริช และ jigs, ร้องเพลง ไอริช เป็น, ใส่ ผี แคระ-outfits แกน, clovers กับ สาม ใบ และ อื่น ๆ. วัน หยุด จะ ฉลอง กับ วัน ละหมาด โดย ครอบครัว คาทอลิก หลาย ไอร์แลนด์. วัน เซนต์ แพ ท ทริค เรียก ว่า บ่อย ด้วย ชื่อเล่น, วัน เซนต์ ศูนย์ การ ประชุม. มี แม้ กระทั่ง ผลิตภัณฑ์ และ ไอคอน การ ออกแบบ เฉพาะ สำหรับ วัน หยุด เช่น นา น่า รัก ผี แคระ ซึ่ง สามารถ ซื้อ ใน รูป แบบ ต่างๆ เช่น ตำรวจ นา, Firefighterข้าว หรือ คาวบอย นา.

ช้ อป ปิ้ง เซนต์ แพ ท ทริค Online

ผู้ ที่ ต้องการ ฉลอง "เซนต์ ศูนย์ การ ประชุม วัน" สามารถ หา รายการ ดี ออนไลน์ สำหรับ โอกาส. มี ฝีมือ ผี แคระ และ ของขวัญ เป็น. การ ทำงาน หรือ โรงเรียน จำนวน มาก คน สวม เสื้อ T ไอริช และ เครื่อง แต่ง กาย. สำหรับ แฟน จริง มี แม้ กระทั่ง แก้ว นา, pads เมาส์ หมี teddy, pillows ปุ่ม และ แฝง ไว้ เป็น ถุง. หนึ่ง เอง คือ การ ใส่ สี เขียว เพื่อ คุณ จะ ไม่ ได้ รับ pinched. รายการ เหล่า นี้ มี มากมาย สี เขียว เพื่อ ป้องกัน!

เซนต์ แพ ท ทริคมอบ ความ สนุกสนาน แบบ เต็ม วัน หยุด ของ การ รำลึก สำหรับ ทุก คน หนุ่ม สาว หรือ เก่า. เป็น วัน สำคัญ กับ จุด เปลี่ยน ที่ สำคัญ ใน ประวัติศาสตร์ ของ ไอร์แลนด์ แต่ จะ ฉลอง คน ของ descents ทั้งหมด.

Thanks To : เสื้อผ้า เสื้อยืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น