วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2553

ประกวด ออกแบบ เสื้อ ยืด

ภาพ นี้ มี นก สวย winging หา ทาง ข้าม ฟ้า ใส สวยงาม eluding เข้าถึง มือ มนุษย์ โลภ และ พื้น หลัง เป็น กรง นก ป่วย นอน คอน, ประตู มัน เสีย และ ที่ โล้ เปิด. กำลัง จาก ด้าน ล่าง ของ กรง ที่ เป็น ส่วน หนึ่ง ของ ใบหน้า มนุษย์ signifying บางที ว่า เป็น ประวัติการณ์ ฟรี จิตใจ มนุษย์ ที่ อาจ unfettering จาก ห่วง ที่ มนุษย์ เอง ที่ พวก เรา. ดังนั้น นี่ คือ ภาพ วาด หรือ งาน ศิลปะ ที่ ฉัน พูด ถึง? ดีไม่ จริง แต่ คุณ สามารถ กำหนด เป็น ศิลปะ pop หรือ การ ออกแบบ กราฟิก ร่วม สมัย. นี่ คือ การ ออกแบบ เสื้อ tee ซึ่ง ได้ รับ รางวัล ออกแบบ 't-ประกวด เสื้อ' theme ที่ กำลัง 'ให้ ใจ ของ คุณ ได้ ฟรี! ออกแบบ รับ รางวัล รางวัล งาม ของ $ 750 สำหรับ รายการ ที่ ชนะ นี้.

หลังจาก การ ออกแบบ ของ เสื้อ ยืด เป็น ภาพ สะท้อน ของ วัฒนธรรม ตาม evolves ตาม การ เปลี่ยนแปลง และ แปลง ตัว เอง. สามารถ แทน ของ angst เมือง, leanings การเมือง ร่วม ศาสนา หรือ การ กุศล พัดลมคลับ ของ ชื่อเสียง เป็น นักเรียน ของ โรงเรียน ใด คน หนึ่ง ของ จำนวน สิ่ง ต่าง ๆ.

ดังนั้น เว็บไซต์ จำนวน มาก ที่ ขาย เสื้อ ยืด ออนไลน์ มัก จะ ให้ ตัว เลือก ใน การ ประกวด ออกแบบ สำหรับ tees. วิธี นี้ ลักษณะ ของ รายการ ต่างๆ ทั้งหมด จะ ส่ง มา รับ ข้าม ส่วน ที่ น่า สนใจ ของ ความ คิด และ การ คิด แทน ใน ทุก ชนิด วิธี การ เปลี่ยนแปลง. เพิ่มเติม เว็บไซต์ ที่ ระงับ การ แข่งขัน เหล่า นี้ ขาย t-online เสื้อ และ เพื่อ ให้ ประชาชน สามารถ ซื้อ และ ใส่ สไตล์ แปลก และ น่า สนใจ หลาย ที่ผล ของ t-ประกวด เสื้อ.

บาง เว็บไซต์ ยัง มี ตัว เลือก ใน การ ออกแบบ เสื้อ เอง ของ คุณ เอง Sweatshirts และ สินค้า. คุณ สามารถ สร้าง และ อัพโหลด งาน ศิลปะ ของ คุณ และ ดู ออนไลน์ ผลิตภัณฑ์ เสร็จ. ดังนั้น ถ้า คุณ มี การ กระตุ้น เพื่อ แสดง พลัง สร้างสรรค์ หรือ ความ คิด ของ คุณ เอง ไม่ เหมือน ใคร ของ คุณ คุณ สามารถ ป้อน หนึ่ง จาก หมู่ t ใด ๆ การ ประกวด ออกแบบ เสื้อ. แม้ว่า คุณ จะ รู้สึก ว่า คุณ อาจ ไม่ ต้องการ การ ออกแบบ เสื้อ ยืด คุณ ยัง สามารถ ปรับ แต่ง และ กำหนด หนึ่ง กับ ชื่อ ของ ตัว เอง หรือภาพ หรือ ของ เพื่อน หรือ ดวงแก้ว. เพื่อ ให้ คุณ สามารถ ให้ Obama สำหรับ ประธาน และ ที่ พลาด การ สมัคร แทน ของ คุณ เอง ให้ กับ Tom / กระดอ / ทรมาน สำหรับ ผู้จัดการ.

ขณะ นี้ ภาพ นี้ อีก ครั้ง: กราม กว้าง อ้า ปาก ค้าง กับ ฟัน ดู ผิด มนุษย์ และ ลิ้น สี แดง lolling กับ บรรทัด ป้าย ง่าย เกิด Wild. หรือ รูป นี้ ของ กล้อง วิดีโอ ใน โมโน โครเมียม มี เพียง ปุ่ม บันทึก สี แดง ที่ มี คำ ที่ ฉัน มี สิทธิ ที่ จะ ยิง เห็น / I am Media. อีก ครั้ง อักษร อยู่ ใน สี ดำ ยกเว้นสำหรับ สื่อ คำ. เหล่า นี้ เพียง ไม่ กี่ ของ ตัวอย่าง ของ t-เสื้อ ได้ ที่ tee เสื้อ นี้ ออกแบบ เว็บไซต์ ที่ เคย มี ภาพ ต่อ เนื่อง t-แข่งขัน ออกแบบ เสื้อ. ตาม คะแนนเสียง โยน โดย สมาชิก ผู้ โชค ดี จาก หมู่ ทั้งหมด ที่ ส่ง เข้า ประกวด ออกแบบ ของ พวก เขา จะ เลือก. ผู้ ชนะ ได้ รับ รางวัล เงินสด และ ทุก คน มี ตัว เลือก ใน การ ซื้อ ใด ๆ t-เสื้อ.

จึง ไม่มี ใคร ต้อง เคย หมด ความ คิด สิ่ง ที่ ใส่ เสื้อ t-; คุณ ไม่ ต้องกล่าว คำ ว่า ฉัน ไม่มี สิ่ง ที่ สวม ใส่ อีก ครั้ง!

Tags : เสื้อผ้า ขายส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด DigDig

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น